Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành và đổi trả áp dụng cho tất cả sản phẩm bán ra tại Dimotech từ mới cho đến cũ.

Thông thông tin thêm vui lòng chăm sóc khách hàng Hotline/Zalo : 0707 278 332

Lưu ý : Dimotech không chịu bất kỳ trách nhiệm với dữ liệu của khách hàng khi mua các sản phẩm liên quan đến chứa dữ liệu như : HDD, SSD, USB…

Loại sản phẩmĐổi mới (*)QUY ĐỊNH NHẬP HÀNG QUAY ĐẦU
Máy tính ráp trọn bộ30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 80% giá trị hóa đơn.
– Sau 30 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Linh kiện máy tính30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 70% giá trị hóa đơn.
– Sau 30 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Phụ kiện máy tính30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 70% giá trị hóa đơn.
– Sau 30 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Màn hình máy tính7 ngày– Trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 80% giá trị hóa đơn.
– Sau 7 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Máy tính cũ30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 70% giá trị hóa đơn.
– Sau 30 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Bàn phím – Chuột
Tai nghe – Loa
7 ngàyThỏa thuận theo thời giá thị trường.
Laptop mớiTheo cs hãng– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 70% giá trị hóa đơn.
– Sau 30 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Laptop cũ7 ngày– Trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 80% giá trị hóa đơn.
– Sau 7 ngày : thỏa thuận theo thời giá thị trường.
Bàn IKEAKhông hỗ trợ– Nhập lại theo giá thỏa thuận.
Ghế Gaming & CTHKhông hỗ trợ– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 60% giá trị hóa đơn
– Sau 30 ngày : Nhập lại theo giá thỏa thuận.
Thiết bị mạng30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 60% giá trị hóa đơn
– Sau 30 ngày : Nhập lại theo giá thỏa thuận.
Camera an ninh30 ngày– Trong 30 ngày đầu kể từ ngày bán, nhập lại 60% giá trị hóa đơn
– Sau 30 ngày : Nhập lại theo giá thỏa thuận.

(*): Chỉ áp dụng đổi mới khi xác định sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

Điều kiện đổi trả:

● Ngoại hình : Máy nguyên vẹn như mới, không bị xướt xát, bể, móp.
● Bên trong : Không cháy nổ, không hoạt động, không vô chất lỏng, không có côn trùng – động vật xâm hại.
● Vỏ hộp : Nguyên vẹn, không bể móp, trầy xướt các thông tin quan trọng ví dụ như “serier, mã vạch…”
● Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
● Tài khoản: Sản phẩm phải thoát toàn bộ tài khoản đăng nhập trên sản phẩm.

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 5 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời.

Trường hợp đổi/ trả các sản phẩm xuất hoá đơn Công ty, Khách hàng vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc Biên bản điều chỉnh giảm hóa đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp Khách hàng không cung cấp đầy đủ  các chứng từ trên, Dimotech xin phép thu phí dịch vụ theo giá trị thuế suất VAT sản phẩm đổi trả.

Điều kiện nhận bảo hành:

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất và nhà phân phối sản phẩm đó.

● Ngoại hình : Máy phải nguyên vẹn, không trầy xướt quá nhiều, không rỉ sét, bể móp, tróc xướt sơn mãng lớn.
● Bên trong : Không cháy nổ, không vô chất lỏng, không có côn trùng – động vật xâm hại.
● Vỏ hộp : Đối với các sản phẩm bảo hành theo serier thì phải có hộp đi kèm ví dụ : Chuột, bàn phím, tai nghe, USB, SSD di động…
● Quà tặng: Không áp dụng bảo hành với quà tặng.

Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn bảo hành theo hãng sản xuất – nhà phân phối (Có văn bản từ chối của nhà sản xuất và hãng & phân phối).
Sản phẩm vi phạm điều kiện nhận bảo hành.

Hỗ trợ sửa chữa : Trong điều kiện sản phẩm bị hãng sản xuất – nhà phân phối từ chối bảo hành, Dimotech có dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng với chi phí hỗ trợ là 20% tổng hóa đơn sửa chữa. Áp dụng duy nhất 1 lần cho 1 sản phẩm.

Mọi thông tin thêm vui lòng liên hệ :

  • Hotline/Zalo : 0707 278 332
  • Email : maytinhdimo@gmail.com