1. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các thiết bị do chính công ty bán ra mới 100% và được bảo hành theo quy định của DIMOTECH & tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của DIMOTECH & tem của nhà phân phối. Công ty chỉ còn bảo hành thiết bị tem còn nguyên vẹn. Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành, hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất
  • Riêng các thiết bị có phiếu bảo hành của nhà phân phối như: Apple,Dell, MCM, HP, Intel,….đối với các thiết bị như sau: CD-ROM, MONITER, PRINTER,NOTEBOOK, UPS,…sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Thiết bị không có tem bảo hành
  • Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành & hết hạn thời gian bảo hành
  • Tem bảo hành, serial number bị mờ, mất, rách.
  • Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ,…
  • Thiết bị có dấu hiệu bị cháy, nổ, rỉ sét, nứt chip CPU,…
  • Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ vào máy phá hoại Jắc các tác nhân như (đất, cát, nước,…) xâm nhập
  • Hư hỏng do vận chuyển không đúng cách hay do thiên tai.
  • Sử dụng nguồn điện không ổn định.
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.

 3. Quy định đổi và trả hàng

  • Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver, đầy đủ. Thiết bị không bị trầy xước.
  • Trong thời gian bảo hành, Quý khách được bảo dưỡng miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, DIMOTECH sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm có tính năng tương tự (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
  • Trong trường hợp sản phẩm được gửi đi bảo hành chính hãng thời gian sẽ là 1-2 tuần và gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là 4-8 tuần.
  • Nếu sản phẩm không còn lưu thông và sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau:

Đổi sang  một sản phẩm với tính năng cao cấp hơn & khách hàng bù vào một phần chênh lệch với mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời điểm hiện tại chứ không tính theo thời điểm mua hàng. Giá theo giá niêm yết của công ty.Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu

  •  Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách điền đầy đủ thông tin gửi về trung tâm bảo hành của các hãng thì sản phẩm mới được bảo hành
  • Không nhập lại các thiết bị không bảo hành và thiết bị Multimedia như: TV Card, Card kỹ xảo,…
  • Mọi thắc mắc & góp ý xin vui lòng gửi về email info@dimotech.vn

 

Trân trọng sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng!

Chia sẻ cảm nhận của bạn